• Bài tập Yoga dành cho người mang giày cao gót tại văn phòng

    Giày cao gót là một trong những “phụ kiện” không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, rất nhiều chị em phải chịu đựng những cơn đau mắt cá chân, đau đầu gối, đau gót chân… do mang giày cao gót trong thời gian dài. Yoga dành cho người mang giày cao gót đã ra đời, trở thành một trong những bài tập rất phổ biến và có ích cho nhiều phụ nữ.

    Cùng ACC theo dõi các bài tập yoga dành cho người mang giày cao gót đơn giản, dễ thực hiện tại nhà dưới hướng dẫn từ Chuyên viên vật lí trị liệu – Phục hồi chức năng của ACC. Hãy dành ra thời gian 5 phút mỗi ngày để cùng tập luyện nhé!

    Các chị em có thể ứng dụng những bài tập này tại bất kì nơi đâu, từ nhà đến văn phòng làm việc. Với tác động vào các bộ phận chịu nhiều áp lực khi mang cao gót như bàn chân, cổ chân, đầu gối… các bài tập trên không chỉ có tác dụng làm giảm đau chân, thư giãn mà cón góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện những bệnh cơ xương khớp thường gặp do mang giày cao gót như: đau bàn chân, viêm cơ mạc bàn chân, thoái hóa khớp gối, viêm khớp gốibài tập yoga dành cho người mang giày cao gót

    Các chị em thường mang giày cao gót nên thực hiện các bài tập này mỗi ngày

    Nhìn chung, những bài tập trên mang lại nhiều lợi ích cho người tập, nhất là với đối tượng nhân viên văn phòng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trong trường hợp những cơn đau nhức xương khớp xuất hiện thường xuyên gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và không hề thuyên giảm ngay cả khi đã luyện tập, cần cân nhắc đến gặp ngay các bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp để được chẩn đoán và đề ra hướng điều trị kịp thời, tránh những biến chứng có thể xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp của các chị em.

    Hãy liên hệ ngay với phòng khám ACC gần nhất để được tư vấn chi tiết về phương pháp trị liệu thần kinh cột sống có thể điều trị hiệu quả các chứng đau bàn chân, đau đầu gối, đau cột sống,… do mang giày cao gót mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật.