Giám đốc quản lý chất lượng

Location: Ho Chi Minh City

Level / Salary Range: 50,000,000 - 90,000,000 VND

Quantity: 01

Department:

Position Type:

Job Category:

Reports to:

Travel Required:

Posting Expires:

Mô tả vị trí, chức danh công việc

  • Thiết lập, triển khai và duy trì ổn định hệ thống quản lý chất lượng tại hệ thống các phòng khám.
  • Đưa ra các ý tưởng về kế hoạch, chiến lược thiết lập các chính sách quản lý chất lượng cùng mục tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ và gửi lên ban lãnh đạo cấp trên xem xét, phê duyệt.
  • Đưa ra quyết định về việc thiết lập các chính sách quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, ISO.
  • Triển khai các quyết định về quản lý chất lượng đến bộ phận QA và yêu cầu nhận viên cấp dưới thực hiện theo yêu cầu đã đặt ra.
  • Thường xuyên kiểm tra, xem xét về việc cung cấp các nguồn lực cần thiết để đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng hoạt động một cách hiệu quả nhất.
  • Tổ chức và đứng ra chủ trì các cuộc họp, đánh giá hoạt động nội bộ, đào tạo và lựa chọn ra đội ngũ nhân viên đánh giá chất lượng tốt và phù hợp.
  • Giám sát và kiểm tra các hoạt động trong công tác quản lý chất lượng, phát hiện các vấn đề và nhanh chóng cho phương án khắc phục, phòng ngừa.
  • Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và cải tiến các quy trình quản lý chất lượng phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Lập báo cáo về tình hình hoạt động của bộ phận quản lý chất lượng tại hệ thống các phòng khám.

Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm làm việc để thực hiện công việc

Yêu cầu về trình độ

  • Tốt nghiệp bậc đại học trở lên theo các chuyên ngành về quản lý chất lượng trong lĩnh vực về Y Khoa tại các trường đại học tại nước ngoài.

Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc

  • Có trên 15 năm kinh nghiêm làm việc ở vị trí Giám đốc quản lý chất lượng tại các Bệnh viện, phòng khám tại nước ngoài.

Các kỹ năng phải có khi đảm nhận công việc

  • Có kiến thức chuyên sau về quản lý chất lượng, đã qua các lớp đào tạo về ISO chứng chỉ quản lý chất lượng quốc tế, có chứng chỉ đánh giá chất lượng;
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp, phân công công việc, quản lý và lãnh đạo đội ngũ nhân viên;
  • Có khả năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và tư duy nhanh nhẹn, năm bắt nhanh chóng những biến động của thị trường.
  • Luôn luôn học hỏi, quyết tâm theo đuổi mục tiêu, công việc, rèn luyện kỹ năng để nâng cao trình độ, năng lực bản thân.
  • Có trách nhiệm trong công việc, luôn công tư phân minh trong quá trình làm việc và quản lý đội ngũ nhân sự.
  • Có khả năng xử lý, giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, chịu được ấp lực công việc.
  • Có trình độ tiếng Anh và khả năng giao tiếp tốt, có thể làm việc trực tiếp với người nước ngoài và hiểu được các thuật ngữ chuyên môn.

Hoặc gửi CV về email hr@acc.vn

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN